Học hỏi kinh nghiệm thành công từ doanh nhân thương mại điện tử

Công ty Cables & Sensors với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử , vừa giành được vị trí 377 trong 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất tại Mỹ do Ceo Diego Orjuela đã có những chia sẽ thú vị trong việc đưa công ty thành công như ngày hôm nay
Với số tiền chỉ 100 USD , Diego Orjuela đã xây dựng nên một đế chế cho riêng mình ,vậy hãy cùng tìm hiểu những thành công mà Diego Orjuela có được bằng cách nào nhé

Thất bại luôn xảy ra và là điều kiện cần để thành công
Không nản chí , đó là điều bạn cần phải hiểu, hơn nữa đó chính là bài học tốt giúp bạn tìm ra được điều gì nên làm và điều gì không, Quan trọng là khi thất bại bạn phải luôn nhận thức được vấn đề và dừng lại đúng lúc
Nếu bạn đang làm việc không có hiệu quả trong thàng đầu tiên, thì hãy thay đổi cách thực hiện, “ Thị trường sẽ mách bảo cho bạn sự thật rất nhanh, chính chúng ta, những doanh nhân là người thất bại nếu không thừa nhận nó. Đừng e sợ thất bại. Đó là cách tốt nhất để có sửa chữa sai lầm”

Tuy chúng ta đã có kế hoạch, nhưng mọi thứ sẽ luôn khó khăn hơn bạn nghĩ
Khi bắt đầu kinh doanh , thời gian sẽ gấp đôi thời gian bạn dự định và chi phí cũng vậy là nhựng điều mà Diego được giảng dạy, tuy nhiên trên thực tế sau thất bại với 7 công việc kinh doanh liên tiếp, Diego đã rút ra kinh nghiệm thời gian này sẽ gấp 4, chi phí cũng tương tự

ceo Công ty Cables & Sensors
Ceo Công ty Cables & Sensors

Đừng đòi hỏi sự toàn mỹ hay hoàn hảo
Quan trọng nhất trong sự thành công đó chính là quản lý được thời gian, vì khi bắt tay vào công việc, bạn sẽ không biết liệu những ý tưởng của mình có đúng không, việc tung ra sản phẩm có thành công như mong đợi,,,
Diego đã mất rất nhiều thời gian trong việc hoàn thiện một sản phẩm để đến khi tung ra thì không ai mua, nếu tung ra sớm, Diego đã không tốn nhiều thời gian và tiền bạc như vậy
Diego cũng lưu ý đến việc thiết kế logo của công ty, đừng mất nhiều thời gian vào nó, điều quan trọng của một công ty không phải từ logo mà là công việc kinh việc kinh doanh của bạn có thành công không, sau đó hãy giành thời gian xây dựng thương hiệu.

Phải luôn thử nghiệm theo nhiều cách khác nhau
Diego đã mất 12 năm và trải qua 8 công ty khác nhau để cuối cùng tìm ra được ý tưởng đúng. Liên tục thử nghiệm và không nản chí, hãy bảo đảm rằng cho dù thất bại cũng không sao, đó chính là phương châm thành công của Diego
Khi bắt đầu thành lập công ty để kinh doanh đừng để cảm xúc lấn át lý trí.Cảm xúc đôi khi làm lu mờ những hiện thực vốn có , mà điều này trong kinh doanh dễ làm bạn không đưa ra được quyết định sáng suốt, đừng để tình cảm chi phối mình, hay dùng lý trí phán đoán mọi thứ

Đừng xin ý kiến và lời khuyên từ bạn bè
Hãy tìm những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên, kinh doanh không nên dựa vào những lời khuyên của gia đình bạn bè theo cách chủ quan, hãy kinh doanh theo cách mà những người đã từng thành công kinh doanh

Bán cho những người có khả năng mua
Khi lựa chọn khách hàng, hãy chọn những người có tiền. Đừng bán cho các khách hàng không có khả năng chi trả. Điều này sẽ làm tăng cơ hội thành công của bạn. Để kinh doanh thành công thì ta nên tập trung mục tiêu đúng là vô cùng cần thiết

Hãy linh hoạt, phá bỏ quy tắc
Hãy linh hoạt trong mọi việc, và đôi khi phá vỡ những quy tắc để làm việc, đôi khi cần có những thủ thuật kinh doanh tiết kiệm thời gian để khi triển khai được thuận lợi hơn

Theo Trí thức trẻ/Huffingtonpost
Theo Bizlive.vn

Học hỏi kinh nghiệm thành công từ doanh nhân thương mại điện tử
5 (100%) 5 votes
logo acsc
Content Protection by DMCA.com

SỐ ĐT : 0938.002.149 gặp Ms Phụng