Thu triệu đô từ việc bán thức ăn nhanh cho dân văn phòng

posted in: Tin tức kinh doanh | 0

Ý tưởng kinh doanh của Cassandra Stavrou  này sinh khi nhận thấy nhiều nhân viên văn phòng muốn ăn chút gì đó vào buổi chiều . Thế là từ cô nhân viên làm việc trong công ty quảng cáo cô đã thành lập công ty bỏng ngô
Đa phần những thức ăn nhanh đều không tốt cho sức khỏe , còn những thức ăn tốt thì lại không ngon, do đó , Cassandra Stavrou  đã phát triển nhựng món đồ ăn nhẹ thơm ngon và lại tốt cho sức khỏe từ bỏng ngô

Quá trình khởi nghiệp cũng khá gian nan , trong đó khâu chế biến ra một loại thức ăn từ bỏng ngô vừa thơm ngon và vừa tốt cho sức khỏe là khâu khó nhất và chiếm một khoảng thời gian dài
Sau khi tìm ra được phương thức chế biến ngon nhờ loại súng tương tự súng phun sơn ôtô để phun dầu hạt cải lên ngô thì Cassandra Stavrou lại gặp khó khăn trong việc tìm nhà sản xuất làm theo cách mà cô muốn
Trong giai đoạn này, bạn trai cũ của cô, Ryan Kohn, đã hợp tác với cô và trở thành người đồng sáng lập của Propercorn.
Vào thàng 10/2011 họ cho ra mắt Propercorn với 4 hương vị, bao gồm ngọt & mặn, kem chua & hẹ tây.

Xem thêm :

Internet di động tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ

Thị trường nông thôn – Mảnh đất phát triển cho doanh nghiệp trong nước

cong-ty-bong-ngo-Propcorn
Một hình thức để quảng cáo sản phẩm của hãng. Ảnh: BBC.

Tìm kiếm và chinh phục thực khách
Khách hàng đầu tiên của Propercorn là một quán café của văn phòng Google tại London. Nhờ những mối quan hệ cùng chất lượng sản phẩm .Trong các loại đồ ăn nhẹ của quán café ở Google, Propercorn được ưa chuộng nhất,
Hiện tại Propercorn là thương hiệu đồ ăn nhẹ phát triển nhanh nhất ở Anh. Các sản phẩm của Poppercorn cũng được xuất khẩu sang các thị trường khác
Số lượng nhân viên chỉ trên dưới 40 người, nhưng trong năm ngoái doanh thu của Propercorn đạt mức 10 triệu bảng và công ty dự đoán sẽ đạt 15-17 triệu bảng trong năm nay. Việc điều chỉnh mức lương cho nhân viên cũng góp phần tăng hiệu quả làm việc lên đáng kể , Ngoài ra việc thủ tục đăng ký thang bảng lương cho người lao động và những chính sách lao động hợp lý cũng góp phần tạo vững chắc cho bộ máy của công ty

Sự thành công của Cassandra Stavrou là sự nổ lực không ngừng tìm tòi và khám phá , với phương thức riêng của mình , cô đã thành công khi khởi nghiệp, mấu chốt của vấn đề đó là tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất , sự khác biệt là một định hình thương hiệu tốt nhất trong kinh doanh hiện nay

Xem thêm :

Khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực công nghệ

Nhà đầu tư ngoại góp vốn vào doanh nghiệp Việt tăng mạnh

Theo Zing.vn

Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *