Thành Lập Văn Phòng Đại Diện tốt nhất HCM

posted in: DỊCH VỤ THÀNH LẬP | 0

Mời bạn tham khảo sơ qua về loại hình văn phòng đại diện là gì – Đặc điểm của nó; Từ đó có phương án thành lập văn phòng đại diện một cách HIỆU QUẢ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

I. Văn phòng đại diện là gì?

A. Khái niệm

Văn phòng đại diện được xem như một đơn vị của doanh nghiệp và hoàn toàn phụ thuộc doanh nghiệp Mẹ. Với nhiệm vụ chính là đại diện với sự ủy quyền từ doanh nghiệp với những lợi ích thiết yếu mà nó mang lại một cách hợp pháp

VPĐD mở ra nhằm tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

B. Chức năng  – Nhiệm vụ của VPĐD

Văn phòng đại diện đươc lập ra nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm tới khách hàng được nhiều hơn ; giúp thu hút khách hàng . Văn phòng đại diện nói theo cách thông thường là khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm

  • Được ký kết hợp đồng theo sự uỷ quyền từ Doanh nghiệp đã mở VPĐD đó và đóng dấu của doanh nghiệp. Tuy nhiên trực tiếp kinh doanh và ký kết hợp đồng có dấu của VPĐD thì không được
  • Không đóng thuế
  • Có đăng ký chứng nhận hoạt động riêng và con dấu riêng để phục vụ các hoạt động trong nội bộ của VPĐD.

II. Thủ tục thành lập Văn phòng đại diện

Về trường hợp Doanh nghiệp nước ngoài xin thành lập VPĐD tại Việt Nam – Xin liên hệ trực tiếp 0938.002.149 để được tư vấn và báo giá chi phí cụ thể. Đảm bảo thủ tục nhanh chóng và chi phí hợp lý – Giá rẻ

A. Những điểm lưu ý

Tên VPĐD :

Tên được đạt bao gồm “Văn phòng đại diện” ở trước tên công ty ( VD : VPĐD công ty cổ phần ACSC

Treo bảng hiệu tại VPĐD đăng ký kinh doanh. Lưu ý cụm ” VPĐD” phải nhỏ hơn tên Doanh Nghiệp trong tất cả các hồ sơ; giấy tờ, Bảng hiệu; …

 Về Ngành nghề, địa chỉ, thông tin thuế  ( soạn thảo theo Hướng dẫn sau đây)

B. Quy trình mở văn phòng đại diện

Bước 1 : Doanh nghiệp soạn trước những giấy tờ sau 

1. Chứng minh nhân dân người đại diện/Thẻ CCCD/ Passport và các giấy tờ hợp pháp khác (01 bản sao y có công chứng không quá 3 tháng)

2. Địa chỉ đặt văn phòng : nhà riêng, nhà thuê – nhà mượn (Địa chỉ phải đầy đủ số , đường, Khu phố (nếu có), Phường, Quận/Huyên)

3. Điện thoại liên lạc(bắt buộc) : có thể dùng số điện thoại di động

4. Fax; Email; Website (nếu có)

Bước 2 : Bộ Hồ sơ căn bản theo yêu cầu bắt buộc

a) Thông báo đăng ký mở văn phòng đại diện;

b) Quyết định Mở văn phòng

c) Biên bản họp của hội đồng thành viên . cổ đông

Bước 3 : Đăng ký tại Sở KH & Đầu tư

Từ thứ 2 – Thứ 6 ( Không kể ngày lễ và các ngày nghỉ khác)

Đóng tiền nộp lệ phí và đợi gọi tên theo thứ tự

Bước 4 : Chuyên viên tiếp nhận và gửi biên nhận lại cho doanh nghiệp

Bước 5 : Nhận kết quả

Thời gian xử lý hồ sơ 3 ngày ( Ngày bắt đầu được tính khi nhận giấy Biên nhận) doanh nghiệp đến nhận kết quả

  • Trường hợp hồ sơ sai , thiếu, chưa hợp lệ. Doanh nghiệp tiến hành sửa và đăng ký nộp bổ sung lại
  • Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, Doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận VPĐD
giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh VPĐD
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại tphcm

* Thành lập văn phòng đại diện ở đâu?

Online : Dangkykinhdoanh.gov.vn

Trực tiếp : Nếu doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh, Nộp tại Sở KH&ĐT ( số 32 , Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM)

* Thời hạn giải quyết

03 ngày làm việc đối với Giấy phép kinh doanh và 07 ngày đối với Hồ sơ thuế

* Điều kiện để giải quyết thủ tục

1. Ngành, nghề đăng ký kinh doanh theo Hệ thống ngành nghề kinh doanh cấp 4

2. Tên của VPĐD được đặt theo đúng pháp luật ( VD: VPĐD công ty TNHH ACSC)

3. Có địa chỉ VPĐD: Có thể là nhà riêng, nhà thuê – nhà mượn (Địa chỉ phải đầy đủ số nhà, tên đường, Khu phố (nếu có), Phường, Quận/Huyên)

4. Hồ sơ đăng ký hợp lệ và đăng ký tại Sở KH&ĐT

5. Đóng lệ phí đăng ký doanh nghiệp theo quy định.

6. Công bố thông tin trên https://dangkykinhdoanh.gov.vn/

Căn cứ theo Luật doanh nghiệp 2014 và các nghị định: Nghị định số 102/2010/NĐ-CP; số 43/2010/NĐ-CP; 05/2013/NĐ-CP; Thông tư số 176/2012/TT-BTC; 01/2013/TT-BKHĐT

III. Chí phí dịch vụ Mở Văn phòng đại diện NHANH CHÓNG

Khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ từng phần đến trọn gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện như sau:

Mã gói
Dịch vụ cung cấp
Mô tả công việc
Chi phí phải trả
Phương thức thanh toán

VPĐD 01

Soạn hồ sơ, in ấn và gửi tới khách hàng xem qua và ký tên
– Sau khi nhận đầy đủ thông tin từ hồ sơ yêu cầu.
ACSC sẽ gửi cho khách hàng bộ hồ sơ hoàn chỉnh để khách hàng tự tay nộp Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
300.000 VND
Thanh toán 100% khi đăng ký dịch vụ

VPĐD 02

1. Tư vấn thủ tục mở văn phòng đại diện
2. Soạn hồ sơ, in ấn và gửi tới khách hàng xem qua và ký tên
3. Nộp và nhận kết quả hồ sơ thành lâp :Giấy phép kinh doanh + Mã số thuế

– Soạn thảo hồ sơ
– Nhân viên ACSC đến Sở KH&ĐT thay mặt Đại diện pháp luật nộp hồ sơ thành lập.

– Sau 3 ngày làm việc
ACSC liên hệ khách hàng thông báo kết quả và thay mặt Đại diện pháp luật nhận bản chính giấy giấy phép.

700.000 VND

(Đã bao gồm lệ phí Nhà nước :
– Phí đăng ký Thành lập nộp Sở KH&ĐT)

Thanh toán 50% khi đăng ký dịch vụ;
50% còn lại thanh toán khi ACSC trả giấy phép kinh doanh

VPĐD 03

1. Tư vấn những thủ tục mở văn phòng đại diện
2. Soạn hồ sơ, in ấn và gửi tới khách hàng xem qua và ký tên
3. Nộp hồ sơ thành lập và nhận kết quả hồ sơ thành lâp :Giấy phép kinh doanh + Mã số thuế
4. Đăng bố cáo thành lập
5. Thông báo thành lập văn phòng đại diện đến Cục thuế.

– Soạn thảo hồ sơ
– Nhân viên ACSC đến Sở KH&ĐT thay mặt Đại diện pháp luật nộp hồ sơ thành lập.

– Sau 3 ngày làm việc
ACSC liên hệ khách hàng thông báo kết quả và thay mặt Đại diện pháp luật nhận bản chính giấy giấy phép.

– Đăng bố cáo thành lập trên cổng thông tin quốc gia.

– ACSC soạn thảo hồ sơ Thuế và nộp Cục thuế chủ quản.

1.200.000 VND

(Đã bao gồm lệ phí Nhà nước :
– Phí đăng ký Thành lập nộp Sở KH&ĐT
– Phí đăng bố cáo thành lập trên cổng thông tin Quốc gia)

Thanh toán 50% khi đăng ký dịch vụ;
50% còn lại thanh toán khi ACSC trả giấy phép kinh doanh

Lưu ý: Đăng ký thành lập VPĐD tại ACSC ,quý doanh nghiệp không phải đi lại nhiều lần , tốn thời gian chờ đợi tại cơ quan nhà nước
Giá gói 2,3 đã bao gồm :

  • Lệ phí Nhà nước 200.000 đ
  • Lệ phí đăng bố cáo trên Cổng thông tin quốc gia 300.000 đ

LƯU Ý : Việc đăng bố cáo trên Cổng thông tin quốc gia là bắt buột, Hiện nay có một số doanh nghiệp đăng bố cáo miễn phí hoặc phí rẻ trên các báo khác không phải là trang Cổng thông tin quốc gia đều không hợp lệ

Quý doanh nghiệp nên kiểm tra để tránh những thiếu sót gây ảnh hưởng công ty về sau

ACSC thu phí trọn gói : Đã có lệ phí thành lập , lệ phí đăng bố cáo 

  • Đơn giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí, không phát sinh bất kỳ khoản chi nào khác. Giá chưa bao gồm 10% thuế GTGT.
  • Thời gian có kết quả: 03 ngày làm việc đối với Giấy phép kinh doanh và 07 ngày đối với Hồ sơ ban đầu

IV. Văn phòng đại diện mới thành lập cần làm những gì

1. Đăng ký hồ sơ thuế:

  – Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện tại TPHCM .

2. Treo bảng hiệu VPĐD tại trụ sở doanh nghiệp đăng ký.

 thành lập văn phòng đại diện
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam ACSC

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ SAU THÀNH LẬP
Dịch vụ khắc dấu ( Nếu có yêu cầu )
– Phí dịch vụ đăng ký dấu mới: 100.000 đồng
– Phí dịch vụ trả dấu cũ và đăng ký dấu mới: 300.000 đồng

DỊCH VỤ
CHI PHÍ
– Bảng hiệu công ty kích thước 40cm x 30cm – bằng mica bền đẹp
150,000 đồng
– Khắc dấu tên giám đốc
80,000 đồng .
– Khắc dấu tên giám đốc + chức danh
100,000 đồng
– Đăng ký dịch vụ chữ ký số
Khuyến mại Token (Giá đã bao gồm 10% VAT)
– Đăng ký dịch vụ kế toán
Giảm ngay 50% phí dịch vụ trong năm đầu tiên, phí kế toán chỉ từ 300.000đ

Sử dụng dịch vụ do ACSC cung cấp, khách hàng có thể yên tâm chuẩn bị bước tiếp theo cho việc phát triển kinh doanh mà không phải bận tâm bất kỳ thủ tục hành chính nào; không mất thời gian đi lại, chờ đợi lâu.

ACSC sẽ thay bạn hoàn tất các khâu đăng ký tiếp theo theo đúng trình tự quy định kịp thời để tránh tình trạng bị Cơ quan thuế phạt do không rõ quy định./.

 

 

Thành Lập Văn Phòng Đại Diện tốt nhất HCM
4.8 (95.24%) 21 vote[s]
Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *